Ấm lòng ngày xuân với ngày hội bán hàng “Tết tình thân – Nhân đôi niềm vui” cùng Hùng Hậu

Ấm lòng ngày xuân với ngày hội bán hàng “Tết tình thân – Nhân đôi niềm vui” cùng Hùng Hậu

Ngày nay người tiêu dùng đã ngày càng quan tâm hơn đến những sản phẩm chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng, tuy nhiên trong thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán, vật giá leo thang không ngừng và câu hỏi lớn đặt ra cho người tiêu dùng: Đi đâu để tìm được sản phẩm vừa đảm bảo được chất lượng lại vừa phù hợp với túi tiền?

Hiểu được điều đó, với mong muốn mang lại những bữa ăn ngon, đa dạng và bổ dưỡng cùng giá cả phải chăng kèm nhiều ưu đãi cho các CBNV, từ ngày 10/01 đến ngày 19/01 công ty TNHH Phân Phối Hùng Hậu tham gia chương trình Ngày hội bán hàng Tết tình thân – Nhân đôi niềm vui, phối hợp cùng các công ty Rạng Đông, Duy Tân và Điện Quang. Tại ngày hội, các công ty hợp tác với nhau cùng thực hiện chương trình bán hàng phục vụ cho các CBNV của 4 công ty từ nay đến Tết Nguyên Đán, tiếp theo sau đó là chương trình bán chéo sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị.

Gian hàng của Công ty TNHH Phân phối Hùng Hậu tại ngày hội bán hàng “Tết tình thân – Nhân đôi niềm vui”.

Mỗi đơn vị sẽ có một gian hàng cùng nhau mở bán liên tục 2 ngày liên tiếp tại nhà máy mỗi bên, sau đó di chuyển tới nhà máy của đơn vị khác. Lịch trình cụ thể như sau:

  • Công ty Hùng Hậu: ngày 10 – 11/01/2018 tại KCN Tân Phú Trung.
  • Công ty Điện Quang: ngày 12-13/01/2018 tại KCN Đồng An – Bình Dương.
  • Công ty Duy Tân: ngày 16-17/01/2018 tại 190 Lạc Long Quân, Q.11, TP.HCM.
  • Công ty Rạng Đông: ngày 18-19/201/2018 tại 298 Hồ Ngọc Lãm, Bình Tân,TP.HCM.

Hưởng ứng ngày hội, công ty TNHH Phân Phối Hùng Hậu đã mang đến các sản phẩm được bán chạy nhất trong thời gian qua đến từ những thương hiệu làm nên tên tuổi của công ty như: Happyfood (Chả giò vitamin; Bánh tôm, Cá, Mực, Tôm, Càng ghẹ hải sản tẩm bột; Ghẹ Farci; Khoai tây cuốn tôm…, Happynoodles (Mì rong nho, Bún khô khoai tây, Nui mè đen, Nui đậu nành, Mì hạt sen…), Ochao (Khoai lang vàng sấy, Khoai lang tím sấy, Chuối sấy, Bánh quy mè đen…), nước Hodzo cùng các phần quà Tết được gói cẩn thận và đẹp mắt.

Các sản phẩm HappyFood, HappyNoodles, Ochao, Hodzo lên kệ hàng tại ngày hội bán hàng “Tết tình thân – Nhân đôi niềm vui”.

Bên cạnh bán và giới thiệu các sản phẩm của mình, công ty còn làm cho ngày hội trở nên ý nghĩa hơn khi mang đến chương trình khuyến mãi: Giảm giá 50% cho 1 sản phẩm bất kỳ, giúp toàn thể CBNV của các công ty có một cái Tết đầy đủ và đầm ấm hơn.

Ngày hội cuốn hút được nhiều CBNV tại HungHau Holdings với nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 50%.

 

Print Friendly, PDF & Email

, , , , , , , , , , , , , ,

Không có bình luận nào.

Trả lời